Sôi động 'Tự hào nông sản Việt Nam' 2025: Kết nối tiêu thụ, lan tỏa bền vững
Thực hiện Phương Ly
31/07/2025 19:07

Đây là sự kiện nhằm tôn vinh giá trị nông sản Việt, đồng thời lan tỏa thông điệp "Xanh - Sạch - Bền vững" đến cộng đồng. Chương trình quy tụ gần 100 doanh nghiệp đến từ 21 tỉnh, thành trên cả nước như: Phú Thọ, Lào Cai, Quảng Ninh, Đắk Lắk, Đà Nẵng, Lâm Đồng,... mang đến hơn 1.000 dòng sản phẩm nông sản, OCOP, đặc sản vùng miền và sản phẩm nông nghiệp hữu cơ.

Hoạt động không chỉ là dịp quảng bá thương hiệu mà còn mở ra cơ hội kết nối, xúc tiến thương mại, tìm đầu ra ổn định cho sản phẩm nông nghiệp tiêu biểu của Hà Nội và các địa phương. Qua đó, góp phần thúc đẩy sản xuất, xây dựng nông thôn mới và phát triển kinh tế - xã hội bền vững cho Thủ đô trong năm 2025.

Chia sẻ với phóng viên Báo Công Thương, chị Lại Thị Hằng, đại diện Công ty TNHH Mộc Hương Việt Nam bày tỏ: "Việc được góp mặt tại sự kiện uy tín như "Tự hào nông sản Việt Nam 2025" là cơ hội để thương hiệu của chúng tôi đến gần hơn với người tiêu dùng. Chúng tôi kỳ vọng trong suốt 4 ngày hội chợ, gian hàng sẽ thu hút thêm nhiều khách hàng mới".

Chương trình sẽ mở cửa đón khách đến hết ngày 3/8/2025 tại Aeon Mall Hà Đông, phường Dương Nội, thành phố Hà Nội.

Dưới đây là một số hình ảnh được ghi nhận bởi phóng viên Báo Công Thương tại sự kiện "Tự hào Nông sản Việt Nam 2025":

Sảnh chính sự kiện "Tự hào Nông sản Việt Nam 2025" (Ảnh" Phương Ly)

Sảnh chính sự kiện "Tự hào Nông sản Việt Nam 2025" (Ảnh" Phương Ly)

Khách hàng tham quan gian hàng (Ảnh: Phương Ly)

Khách hàng tham quan gian hàng (Ảnh: Phương Ly)

Sản phẩm trái cây rất được ưa chuộng tại sự kiện (Ảnh: Phương Ly)

Sản phẩm trái cây rất được ưa chuộng tại sự kiện (Ảnh: Phương Ly)

Một gian hàng về đặc sản mật ong tại sự kiện (Ảnh: Phương Ly)

Một gian hàng về đặc sản mật ong tại sự kiện (Ảnh: Phương Ly)

Gian hàng về đặc sản gia vị núi rừng (Ảnh: Phương Ly)

Gian hàng về đặc sản gia vị núi rừng (Ảnh: Phương Ly)

Đại diện nhãn hàng giới thiệu sản phẩm (ảnh: Phương Ly)

Đại diện nhãn hàng giới thiệu sản phẩm (ảnh: Phương Ly)

Các khách hàng hào hứng trải nghiệm sản phẩm (Ảnh: Phương Ly)

Các khách hàng hào hứng trải nghiệm sản phẩm (Ảnh: Phương Ly)

Các tư vấn viên nhiệt tình quảng bá sản phẩm của nhãn hàng (Ảnh: Phương Ly)

Các tư vấn viên nhiệt tình quảng bá sản phẩm của nhãn hàng (Ảnh: Phương Ly)

Bình luận

Nghe thêm

Acecook Việt Nam được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á

Acecook Việt Nam được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á " tại HR Asia Award Châu Á 2025

Chính thức được vinh danh ở hạng mục “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” tại Giải thưởng HR Asia Awards 2025 do Tạp chí HR Asia bình chọn. Acecook Việt Nam đã chinh phục giải thưởng danh giá này, một lần nữa khẳng định nỗ lực không ngừng trong việc xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, hạnh phúc cho toàn thể nhân viên và hướng tới mục tiêu Go Global.
Acecook Việt Nam và Hảo Hảo – Giữ vững vị trí top những thương hiệu FMCG được chọn mua nhiều nhất

Acecook Việt Nam và Hảo Hảo – Giữ vững vị trí top những thương hiệu FMCG được chọn mua nhiều nhất

Ngày 15 tháng 8 năm 2025, Acecook Việt Nam tự hào kỷ niệm 30 năm ngày bán hàng đầu tiên – cột mốc ghi dấu hành trình gắn bó bền chặt cùng hàng tỷ bữa ăn của người Việt với tinh thần đổi mới không ngừng “Cook Happiness Through Innovation – Đổi mới nâng tầm hạnh phúc”, Acecook Việt Nam tiếp tục ghi dấu ấn mạnh mẽ trên thị trường FMCG Việt Nam
Không còn chú trọng điểm số, cha mẹ Việt đang thay đổi cách nuôi con

Không còn chú trọng điểm số, cha mẹ Việt đang thay đổi cách nuôi con

Điểm số không phải “thước đo” duy nhất để quyết định sự thành công trong tương lai của một đứa trẻ. Khi xã hội phát triển, đời sống nâng cao, quan điểm nuôi dạy con của nhiều phụ huynh cũng dần thay đổi, từ việc đặt nặng thành tích học tập sang ưu tiên tạo điều kiện để con phát triển toàn diện: khỏe mạnh, tự tin, bản lĩnh và được phát huy tối đa những thế mạnh riêng.