ITE HCMC 2025 sẽ tiên phong trong việc khuyến khích các doanh nghiệp và địa phương giới thiệu các sản phẩm du lịch đặc trưng, trải nghiệm sống động.
Phiên chợ biên giới tỉnh Gia Lai và tỉnh Ratanakiri trở thành điểm nhấn quan trọng trong việc thúc đẩy thương mại, mở rộng thị trường cho doanh nghiệp hai bên.
Nhiều doanh nghiệp Hàn Quốc đánh giá cao tiềm năng, triển vọng và mong muốn phát triển kinh doanh tại Việt Nam.
Ngày 13/3/2025, tại Hà Nội 2 đoàn doanh nghiệp Hàn Quốc gồm 23 nhà xuất khẩu từ quốc gia này sẽ tham gia giao thương, xúc tiến thị trường tại Việt Nam.
Để đạt mục tiêu tăng trưởng kim ngạch thương mại Việt Nam - Lào 10-15% trong năm 2025, cần giải pháp thúc đẩy cơ hội giao thương giữa doanh nghiệp hai nước.
Trong khuôn khổ Hợp phần 3 của Dự án Swiss Trade sẽ góp phần giúp doanh nghiệp nâng cao năng lực cạnh tranh xuất khẩu và tham gia vào chuỗi giá trị toàn cầu.
Để sản phẩm Thương hiệu Quốc gia vươn xa, cần tăng cường liên kết giữa doanh nghiệp tạo chuỗi sản xuất kinh doanh với những sản phẩm mang giá trị thuần Việt.
Từ ngày 26-28/9, Triển lãm Quốc tế Thể thao và Giải trí ngoài trời Việt Nam lần thứ 9 (Vietnam Sport Show 2024) sẽ diễn ra tại TP Hồ Chí Minh.
Công tác nghiên cứu thị trường và thông tin cảnh báo thị trường là một trong những nhiệm vụ trọng tâm, thúc đẩy xuất khẩu vào Tây Ban Nha.
Theo Cơ quan Xúc tiến Thương mại và Đầu tư Hàn Quốc (KOTRA Hanoi), ngày 12/6, 7 doanh nghiệp Hàn Quốc sẽ giao thương trực tiếp với nhà nhập khẩu Việt Nam.
Đoàn đại biểu tỉnh Lạng Sơn giới thiệu sản phẩm OCOP, trà, hoa hồi sấy và các loại gia vị của địa phương đến Hội chợ nông sản quốc tế Marfrut 2024 tại Italia.
Đại sứ quán Việt Nam tại Mông Cổ và Phòng Thương mại và Công nghiệp quốc gia Mông Cổ đã tổ chức cuộc gặp gỡ doanh nghiệp hai nước Việt Nam - Mông Cổ.
30 doanh nghiệp đến từ TP. Incheon (Hàn Quốc) sẽ có buổi giao thương trực tiếp với các nhà nhập khẩu Việt Nam vào ngày 4/4/2024 tại Hà Nội.
Hội nghị Bộ trưởng Tổ chức Thương mại thế giới (WTO) lần thứ 13 sẽ diễn ra từ ngày 26-29/2 tại Abu Dhabi, Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất (UAE).
Lên Lạng Sơn dịp Xuân về, không chỉ lưu luyến cảnh sắc mà còn đọng lại hình ảnh tiền nhân khai mở nơi đây thành đầu cầu giao thương quan trọng của đất nước.
Thời gian qua, ngành Công Thương các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long đã triển khai nhiều hoạt động xúc tiến thương mại giúp doanh nghiệp kết nối giao thương.
Việc tổ chức các hoạt động xúc tiến thương mại, đề xuất các thị trường phù hợp đem đến cơ hội kết nối với khách hàng, từ đó có được những đơn hàng mới.
Số vụ việc lừa đảo trong thương mại quốc tế có xu hướng tăng trong thời gian gần đây đã tạo rủi ro lớn cho doanh nghiệp Việt Nam trong xuất nhập khẩu.
Thời gian qua, ngành Công Thương các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long đã triển khai nhiều hoạt động xúc tiến thương mại nhằm giúp doanh nghiệp kết nối giao thương.
Gian hàng triển lãm của Hội đồng Hải sản Na Uy tại VietFood & Beverage Hà Nội 2023 đã mở rộng cơ hội hợp tác hai chiều giữa Na Uy và Việt Nam.
Đại hội đồng Liên hợp quốc (ĐHĐ LHQ) đã tổ chức phiên thảo luận về báo cáo thường niên của Cơ quan Năng lượng Nguyên tử Quốc tế (IAEA) năm 2022.
WTM London 2023 thu hút khoảng 4.000 doanh nghiệp tham dự, với số lượng khách tham quan dự kiến cao hơn WTM London 2022. Năm ngoái, sự kiện thu hút 38.500 lượt khách đến từ 184 quốc gia.
Cuối tháng 11 tới đây, Đoàn công tác Hội nhập quốc tế của thành phố Hải Phòng sẽ tham dự Đoàn giao dịch Xúc tiến Thương mại tại Trung Quốc và các Hội chợ.
VCCI và Đại sứ quán nước ta tại Mỹ vừa tổ chức cuộc trao đổi với chủ đề Xây dựng chiến lược kinh doanh hiệu quả thông qua Đổi mới sáng tạo và ứng dụng công nghệ.
Vừa qua, Việt Nam và Mông Cổ đã ký kết Bản ghi nhớ về thương mại gạo bền vững. Điều đó giúp giao dịch, xuất nhập khẩu gạo của doanh nghiệp hai nước dễ dàng hơn.