Vinamilk và 10 năm khẳng định vị trí trong danh sách 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam của Forbes.
Công ty Vinamilk đã được vinh danh doanh nghiệp phát triển bền vững tiêu biểu thuộc khối doanh nghiệp niêm yết.
Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam và Vinamilk đã tổ chức nhiều hoạt động: ngày hội trao tặng sữa, cuộc thi vẽ tranh, chuyến tham quan, vui chơi hay trải nghiệm thực tế.
1.550 bò sữa HF thuần chủng nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ đã được Vinamilk tiếp nhận và đưa về nhập đàn tại các trang trại Vinamilk Green Farm tại Thanh Hóa.
Đàn bò sữa 1.000 con được chuyên gia của Vinamilk trực tiếp tuyển chọn tại Mỹ, vận chuyển bằng tàu chuyên dụng về Việt Nam.
Tổng công ty Sữa Việt Nam (Vinamilk) và Vilico, Mộc Châu Milk công bố nhiều thông tin mới đến các dự án lớn như dự án bò thịt, dự án Thiên đường sữa Mộc Châu...
Vinamilk tiếp tục hành trình chăm sóc sức khỏe và lan tỏa tinh thần “Sống khỏe, sống thanh xuân” đến người cao tuổi.
Hưởng ứng Ngày sữa Thế giới và Ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6, Vinamilk đồng hành cùng Hiệp Hội Sữa tổ chức “Triển lãm Quốc tế ngành sữa và sản phẩm sữa lần thứ 3.
Vinamilk và Mộc Châu Milk đã dành hơn 2 năm cùng nghiên cứu, hình thành dự án “Tổ hợp thiên đường sữa Mộc Châu” với tổng vốn đầu tư lên đến 3.150 tỷ đồng.
Nếu coi hệ miễn dịch như một thành trì giúp cơ thể phòng chống bệnh tật thì dinh dưỡng chính là nguyên liệu xây nên thành trì đó thông qua quá trình chuyển hóa.
Với nhiều năm kinh nghiệm, ông Warren Buffett đã đưa ra nhiều lời khuyên hữu ích cho các “chứng sĩ”.
Chương trình truyền thông hưởng ứng “Ngày sức khỏe tiêu hóa thế giới 29/5” với chủ đề “Khỏe tiêu hóa – Khỏe hơn mỗi ngày” đã chính thức được phát động.
Công ty Cổ Phần Sữa Việt Nam Vinamilk công bố báo cáo tài chính Q1/2022 với tổng doanh thu hợp nhất đạt 13.940 tỷ đồng và lợi nhuận trước thuế hợp nhất đạt 2.764 tỷ đồng.
Ngày 26/4/2022, Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (“Vinamilk” hoặc “Công ty”) đã tổ chức Đại hội đồng cổ đông năm 2022 theo hình thức trực tuyến. Đây là Đại hội kết thúc nhiệm kỳ của Hội đồng Quản trị 2017-2021, ra mắt các thành viên Hội đồng Quản trị nhiệm kỳ 2022-2026 của Vinamilk.
Ngày 26/4 tới đây, Công ty cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk-mã CK: VNM) sẽ tổ chức Đại hội cổ đông thường niên năm 2022. Tại đại hội lần này, Vinamilk sẽ trình cổ đông thông qua kế hoạch năm 2022 với hơn 64.000 tỷ đồng tổng doanh thu, tiếp tục tăng trưởng 5% so với con số kỷ lục 61.000 tỷ đồng đạt được năm 2021.
Sữa nước, sữa bột trẻ em, sữa đặc có đường… hiện đang là các ngành hàng lớn Vinamilk vẫn tiếp tục duy trì vị trí dẫn đầu theo báo cáo thị trường của Nielsen Việt Nam (Nielsen IQ) trong năm 2021.
Hệ tiêu hóa đóng vai trò quan trọng với cơ thể, hỗ trợ các hệ cơ quan khác, đặc biệt là hệ miễn dịch. Khoảng 70% hệ miễn dịch biểu mô nằm ở đường ruột. Vậy nên khi hệ tiêu hóa khỏe, hệ miễn dịch cũng sẽ cường tráng, sản xuất đầy đủ các yếu tố đề kháng, giúp cơ thể tối ưu hóa việc phòng bệnh.
Năm 2021, sự bùng phát mạnh mẽ của làn sóng Covid-19 lần thứ tư cùng các đợt phong tỏa nghiêm ngặt, giãn cách kéo dài (đặc biệt trong quý III/2021) đã tác động tiêu cực đến hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp ngành hàng tiêu dùng.
Ngay trong những ngày đầu năm 2022, Vinamilk đã xuất hiện tại nhiều hội chợ quốc tế lớn của thế giới như Gulfood (Dubai) hay Foodex Japan (Nhật Bản) với nhiều sản phẩm mới, đặc sắc. Các hoạt động xúc tiến thương mại trở lại sôi động ngay đầu năm cho thấy những tín hiệu tích cực của thị trường quốc tế và hứa hẹn mang lại nhiều điểm khởi sắc cho ngành sữa trong năm 2022.
Năm 2021 với nhiều biến động, nhưng cũng là một năm để lại nhiều dấu ấn của ngành sữa Việt Nam với các thành tích nổi bật của các doanh nghiệp lớn. Bên cạnh những nỗ lực để “vững” trong làn sóng Covid, Vinamilk – doanh nghiệp sữa lớn của cả nước, còn cho thấy sức “vươn” khi liên tiếp góp mặt và được đánh giá cao trong nhiều bảng xếp hạng, đặc biệt về quản trị doanh nghiệp, phát triển bền vững…
Ngày 22/12/2021, tại Hội nghị Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2021 được tổ chức bởi Công ty Anphabe, Công ty cổ phần Sữa Việt Nam - Vinamilk, sau 3 năm liên tục giữ vững vị trí số 1 trong Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam, đã chính thức tham gia với vai trò mới là “Đối tác đồng hành” cùng khảo sát.
Ngày 9/12/2021, Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) đã được Hội đồng Doanh nghiệp vì sự phát triển bền vững Việt Nam, thuộc Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) vinh danh trong Top 10 Doanh nghiệp phát triển bền vững nhất Việt Nam (Top 10) trong lĩnh vực sản xuất theo Chương trình đánh giá, công bố Doanh nghiệp bền vững tại Việt Nam (CSI100).
Từ ngày 9-11/11/2021, Vinamilk tham gia Triển lãm Thực phẩm Quốc tế FHC 2021 tại TP. Thượng Hải để quảng bá các sản phẩm sữa tươi, đặc biệt là sữa tươi Organic với “tiêu chuẩn kép” đến các khách hàng, đối tác quốc tế trong sự kiện này. Các sản phẩm sữa tươi của Vinamilk cũng đã có mặt trên thị trường và ghi nhận các tín hiệu tích cực từ người tiêu dùng tại Trung Quốc.
Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) công bố báo cáo tài chính Q3/2021 với tổng doanh thu hợp nhất đạt 16.208 tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 2.961 tỷ đồng. Lũy kế 9 tháng đầu năm, tổng doanh thu và lợi nhuận sau thuế hợp nhất hoàn thành lần lượt 73% và 75% kế hoạch năm.
Công ty Vinamilk vừa tiếp tục trao tặng thêm 100.000 sản phẩm Sure Prevent Gold đến các y bác sĩ tuyến đầu, những người đã dốc sức để bảo vệ, chăm sóc sức khỏe cho người dân, mở rộng những vùng xanh trong đại dịch.
Tri ân những đóng góp thầm lặng của đội ngũ y tế tuyến đầu và gia đình trong các công tác phòng chống dịch, nhãn hàng ColosGold của Vinamilk vừa trao tặng 50.000 sản phẩm dinh dưỡng cho con em của y bác sĩ, nhằm đem đến nguồn dinh dưỡng chất lượng, hỗ trợ tăng cường sức khỏe cho các em, giúp các y bác sĩ yên tâm hơn để tiếp tục cống hiến.
Chế độ ăn khoa học, lành mạnh, cung cấp đủ năng lượng, đạm, vitamin, chất khoáng, lợi khuẩn giúp trẻ tăng đề kháng và khỏe mạnh, học tập tốt hơn, theo bác sĩ Bùi Thị Nhung.
Quản trị, công nghệ, nhân sự là 3 mũi nhọn trong chiến lược thực hiện “mục tiêu kép” của Vinamilk, để vừa ổn định sản xuất kinh doanh, vừa phòng chống dịch hiệu quả.
“Cùng góp điểm xanh, cho Việt Nam khỏe mạnh” là hoạt động online thuộc dự án “Vùng xanh hy vọng” đang được Vinamilk cùng VTV Digital triển khai trên các nền tảng mạng xã hội để lan tỏa lối sống tích cực và chung tay để đẩy lùi dịch bệnh. Đồng thời, qua hoạt động này, Vinamilk sẽ đóng góp 1 triệu ly sữa cho trẻ em khó khăn bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19.