Vinamilk trao hơn 100.000 sản phẩm dinh dưỡng và quà Trung thu ý nghĩa đến hơn 10.000 trẻ em trên khắp cả nước, lan tỏa yêu thương.
14 năm liền được vinh danh Top50 Công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam, Vinamilk khẳng định bản lĩnh tiên phong, sức bền và vị thế thương hiệu quốc gia.
Vinamilk dẫn đầu Top 25 thương hiệu sản xuất, dịch vụ 2025, tiếp tục vào Top 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam 13 năm liên tiếp.
Vinamilk tự phát triển hệ thống điều phối đơn hàng tự động, xử lý hàng trăm nghìn hình ảnh mỗi ngày, giúp tiết kiệm hơn 3 triệu USD mỗi năm.
Tại sự kiện đón tàu Hải quân Hoàng gia Anh ở TP.HCM, khách quốc tế thích thú trải nghiệm kem, sữa chua, trà kombucha mát lành từ Vinamilk.
Vinamilk cải tiến nắp chai, loại bỏ 5 triệu ống hút nhựa, giúp tăng trưởng gần 80% tại New Zealand, khẳng định lợi ích kinh tế từ giảm phát thải.
Trong hành trình kiến thiết quốc gia, Vinamilk không ngừng đổi mới sáng tạo, khẳng định khát vọng của một doanh nghiệp tư nhân vươn tầm quốc tế.
Trong không khí tưng bừng kỷ niệm 80 năm Quốc Khánh, Vinamilk đồng hành mang đến những giá trị gắn bó, thân quen cùng mọi gia đình Việt
Không gian trưng bày và trải nghiệm của Vinamilk tại Triển lãm “80 năm hành trình Độc lập – Tự do – Hạnh phúc” thu hút đông đảo người dân ghé thăm.
Vinamilk - doanh nghiệp sữa hàng đầu Việt Nam tham gia Triển lãm thành tựu đất nước, lần đầu giới thiệu công nghệ tiên tiến, hoạt động tương tác hấp dẫn
Với thông điệp “Vinamilk 50 năm tiên phong Vươn cao Việt Nam – Vươn tầm thế giới", khu trưng bày của Vinamilk đã tạo dấu ấn nổi bật tại Triển lãm Thành tựu đất nước.
Hội thảo quy chuẩn kỹ thuật quốc gia đối với sản phẩm sữa chế biến do Bộ Công Thương tổ chức đã thu hút sự tham gia của nhiều bộ, ngành, chuyên gia, doanh nghiệp.
Đây là một trong những hoạt động ý nghĩa do thương hiệu sữa quốc dân phát động nhằm tri ân thế hệ đi trước, nhân kỷ niệm 78 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ.
Ông Lê Hoàng Minh chia sẻ về hành trình “xanh hóa” của Vinamilk, tích hợp sản xuất, năng lượng, công nghệ, hướng đến cam kết Net Zero vào năm 2050.
Vinamilk, thương hiệu thực phẩm Việt được định giá cao nhất Đông Nam Á, đã gần 20 năm tham dự hội chợ quốc tế ngành F&B hàng đầu Châu Á
Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ lần thứ X tại Hà Nội diễn ra thành công tốt đẹp, hội tụ 500 đại biểu thiếu nhi xuất sắc trên cả nước.
Trong quý 1/2025, với thị trường trong nước, Vinamilk đã tái cấu trúc hệ thống phân phối và kinh doanh, tung mới và tái tung gần 20 sản phẩm.
Vinamilk đã đồng hành cùng các khoảnh khắc hân hoan mừng đại lễ tại TP.HCM, tiếp thêm dinh dưỡng cho các lực lượng và người dân.
Ngày 25/4, Vinamilk tổ chức ĐHĐCĐ, nhấn mạnh đổi mới sản phẩm, công nghệ, tiếp cận người dùng, đặt mục tiêu tăng trưởng 4,3% doanh thu và lợi nhuận.
Dù thị trường biến động, Vinamilk vẫn giữ niềm tin người tiêu dùng nhờ chất lượng tinh khiết, công nghệ hiện đại và loạt chứng nhận quốc tế uy tín.
Theo công bố từ Vinamilk, trong năm 2024, doanh nghiệp này đã tung và tái tung 125 sản phẩm
Vinamilk là một trong số ít doanh nghiệp có nhiều lợi thế khi thị trường Halal ngày càng rộng cửa
Thương hiệu sữa có giá trị thứ 6 toàn cầu – Vinamilk – tiếp tục được vinh danh Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024, giữ vững danh vị trong 16 năm liên tiếp.
Tăng trưởng dương quý thứ 5 liên tiếp, doanh thu từ thị trường nước ngoài của Vinamilk giữ phong độ tốt để “về đích”, trong đó mảng xuất khẩu có nhiều điểm sáng
Có thể nói, bà Mai Kiều Liên là một phần không thể tách rời của thương hiệu tỷ đô Vinamilk, khi nhiều triết lý của nữ tướng này đã trở thành “chất” của Vinamilk
Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn.
Bão lũ đã đi qua nhưng để lại những thiệt hại nặng nề với người dân. Tại nhiều địa phương, công tác khắc phục hậu quả sau bão lũ đang được cấp thiết thực hiện.
Hơn 50 nhân viên Vinamilk đã cùng tham gia chuyến đi đến Đất Mũi, Cà Mau – nơi doanh nghiệp đang triển khai dự án Cánh rừng Net Zero trong giai đoạn 2023-2029.
Vinamilk đã thực hiện nhiều hoạt động đón Trung thu với trẻ em ở vùng sâu, vùng xa còn nhiều khó khăn và mang sữa, bánh đến với trẻ em sau những ngày bão lũ...
Doanh thu thuần xuất khẩu quý II/2024 của Vinamilk ghi nhận 1.740 tỷ đồng, tăng 37% so với cùng kỳ và cao hơn mức tăng 5,9% trong quý I/2024.