
Chương trình triển lãm sản phẩm đặc trưng tỉnh Lâm Đồng hướng tới mở rộng thị trường tiêu thụ và nâng tầm chất lượng nông sản địa phương.

Hội chợ Trung Quốc - Nam Á và Côn Minh 2025 nhằm thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm Việt, mở rộng thị trường quốc tế, củng cố hợp tác với Trung Quốc, Nam Á và ASEAN.

Tuần lễ nông nghiệp công nghệ cao 2025 giúp doanh nghiệp nâng sức cạnh tranh, mở rộng thị trường, phát triển sản phẩm nông nghiệp hướng đến xuất khẩu bền vững.

Triển lãm quốc tế công nghiệp ô tô, xe máy, phụ kiện diễn ra ngày 19/6 tại Trung tâm Hội chợ và triển lãm Sài Gòn, TP. Hồ Chí Minh, thu hút hơn 400 đơn vị tham gia.

Kinh doanh, mua bán hàng hóa qua sàn thương mại điện tử đang là xu hướng tất yếu và các sản phẩm nông sản sạch của Gia Lai cũng không nằm ngoài xu thế này.

Giải pháp logistics hiện đại được xác định là đòn bẩy then chốt để doanh nghiệp Việt tăng tốc xuất khẩu, vượt thách thức và chiếm lĩnh thị trường Hoa Kỳ.

VIMF 2025 quy tụ hơn 500 doanh nghiệp quốc tế, trở thành diễn đàn kết nối công nghệ và thúc đẩy chuyển đổi số, sản xuất xanh cho ngành công nghiệp Việt Nam.

Bằng chiến lược xúc tiến OCOP bài bản, Hưng Yên đã giúp hàng trăm nông sản giải quyết hiệu quả bài toán đầu ra và chinh phục thị trường.

Triển lãm Chuyên đề các sản phẩm thủ công mỹ nghệ, OCOP,... ngành gốm sứ - sơn son thếp vàng năm 2025 giúp mở cơ hội hợp tác, kết nối sản xuất với thị trường.

Chuyển đổi số trong xúc tiến thương mại giúp hàng hóa vượt khỏi giới hạn địa lý, “chạm tay người mua, chạm tới thị trường”, theo cách nhanh, hiệu quả và minh bạch.

Hội chợ Xúc tiến thương mại cho các HTX tại khu vực miền Trung – Tây Nguyên năm 2025 sẽ diễn ra tại TP Quy Nhơn (Bình Định) từ ngày 23 – 29/6/2025.

Chuyển đổi số là nền tảng để tỉnh vươn xa hơn trong hành trình hội nhập kinh tế số, nâng cao giá trị sản phẩm và hình ảnh địa phương trên thị trường toàn cầu.

Để thúc đẩy việc xuất khẩu hàng hóa vào thị trường Halal, cần tăng cường hiệu quả hoạt động chứng nhận sản phẩm Halal cho các doanh nghiệp.

Hội chợ Melbourne Build Expo 2025 sẽ có nhiều cơ hội cho doanh nghiệp vật liệu xây dựng và thiết kế Việt Nam chinh phục thị trường Úc (Australia).

Sự kiện nhằm giới thiệu, quảng bá, xúc tiến thương mại sản phẩm OCOP, đặc trưng của tỉnh Ninh Thuận đến người tiêu dùng TP. Hồ Chí Minh và thị trường phía Nam.

Truy xuất nguồn gốc đang dần trở thành quy định bắt buộc, điều này khiến ngành da giày vốn nhập khẩu phần lớn nguyên phụ liệu gặp khó trong chứng minh xuất xứ.

Đưa vải thiều đến nơi làm việc, Tuần lễ vải thiều tại các khu công nghiệp Bắc Giang không chỉ hỗ trợ tiêu thụ mà còn tạo nét văn hóa tiêu dùng nông sản địa phương.

Trên 320 mẫu sản phẩm sẽ tham gia Triển lãm Chuyên đề các sản phẩm thủ công mỹ nghệ ngành gốm sứ - sơn son thếp vàng năm 2025.

Những năm gần đây, tỉnh Gia Lai đang chứng kiến làn sóng mạnh mẽ khi nông sản địa phương đã bước ra khỏi “vùng trũng” thị trường, vươn xa nhờ thương mại điện tử.

36 doanh nghiệp đã được kết nối thành công bước đầu ngay tại Hội nghị kết nối giao thương giữa doanh nghiệp thành phố Đà Nẵng, tỉnh Nghệ An, tỉnh Đồng Nai.

Ngày hội khuyến mại hàng hiệu Đà Nẵng 2025 là dịp lan tỏa thông điệp "Người Việt tiêu dùng có trách nhiệm, ưu tiên hàng hóa chất lượng, nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng".

Cục Xúc tiến thương mại và Alibaba công bố 200 doanh nghiệp tiêu biếu tham gia Gian hàng Quốc gia Việt Nam 2025, trang bị hành trang cho SMEs chỉnh phục thị trường.

Hội chợ hàng Việt Đà Nẵng 2025 hỗ trợ doanh nghiệp đẩy mạnh quảng bá sản phẩm, đặc biệt là sản phẩm OCOP, sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu.

Khuyến mại tập trung quốc gia (Vietnam Grand Sale 2025) diễn ra từ 14/6-14/7, mở rộng cơ hội kích cầu tiêu dùng, hỗ trợ doanh nghiệp phục hồi kinh tế.