
Sáng ngày 31/7, Triển lãm quốc tế logistics Việt Nam đã diễn ra tại TP. Hồ Chí Minh, với sự tham gia của gần 350 doanh nghiệp đến từ 20 quốc gia, vùng lãnh thổ.

Sáng 31/7, tại Hà Nội, Bộ Công Thương tổ chức Hội nghị giao ban xúc tiến thương mại với hệ thống thương vụ Việt Nam ở nước ngoài tháng 7/2025.

Chuỗi sự kiện “Top Nông sản - Nông sản về phố” ứng dụng công nghệ và truyền thông số nhằm kết nối hợp tác xã với thị trường, thúc đẩy tiêu thụ nông sản Việt.

Hà Nội phát động Cuộc thi Thiết kế mẫu sản phẩm thủ công mỹ nghệ năm 2025 nhằm tìm kiếm sản phẩm sáng tạo, mang bản sắc, hướng đến thị trường trong nước và quốc tế.

Các doanh nghiệp Đà Nẵng, Quảng Ngãi liên tục mở rộng thị trường từ các chương trình xúc tiến thương mại trong nước và đang tiếp tục tận dụng cơ hội để xuất khẩu.

Cục Xúc tiến thương mại mở rộng hợp tác quốc tế, tích hợp AI và công nghệ số để nâng cao sức cạnh tranh cho doanh nghiệp Việt trên thị trường toàn cầu.

Chuỗi triển lãm quốc tế Vietbeauty, Cosmobeauté Vietnam và Beautycare Plus chính thức khai mạc, quy tụ hơn 3.000 thương hiệu làm đẹp từ 24 quốc gia, vùng lãnh thổ.

Từ 21-24/8/2025, Bộ Công Thương tổ chức chương trình xúc tiến thương mại tại thành phố Ngạc Châu nhằm quảng bá sản phẩm Việt đến thị trường nội địa Trung Quốc

Sáng 23/7, Cục Xúc tiến Thương mại phối hợp với Amazon Global Selling Việt Nam tổ chức Hội nghị "Bứt phá Xuất khẩu: Thương hiệu Việt cất cánh toàn cầu".

Hội chợ OCOPEX 2025 quy tụ hơn 150 đơn vị OCOP trên cả nước và quốc tế, lần đầu tiên số hóa hoàn toàn trên nền tảng thương mại điện tử Arobid.

Chương trình giao thương tại Hàn Quốc giúp doanh nghiệp Việt quảng bá sản phẩm, mở rộng phân phối và khai phá tiềm năng từ đối tác chiến lược hàng đầu châu Á.

Từ sản phẩm truyền thống, nhãn lồng Hưng Yên đang trở thành thương hiệu nông sản xuất khẩu nhờ đổi mới kỹ thuật và liên kết chuỗi.

Sự kiện GDTE 2025 tại Hàng Châu là cơ hội chiến lược giúp doanh nghiệp Việt kết nối, quảng bá sản phẩm và thúc đẩy xuất khẩu trên nền tảng số.

Doanh nghiệp Việt Nam tích cực quảng bá sản phẩm, tìm kiếm đối tác, mở rộng mạng lưới phân phối và kết nối đầu tư tại Hội chợ Thương mại Việt - Lào 2025.

Doanh nghiệp Việt sẽ hiện diện tại hội chợ thương mại điện tử hàng đầu châu Á, đón đầu xu hướng chuyển đổi số và mở rộng mạng lưới đối tác toàn cầu.

Vietnam ETE & Greenergy Expo 2025 kết nối công nghệ điện, giải pháp tiết kiệm năng lượng, thúc đẩy hợp tác, chuyển giao công nghệ và đầu tư cho chuyển đổi xanh.

Tầm nhìn của Việt Nam về OCOP là xây dựng chuỗi giá trị bền vững, cạnh tranh và bao trùm, nâng cao thu nhập và chất lượng sống cho người dân.

Hỗ trợ xúc tiến thương mại, quảng bá sản phẩm, kết nối cung cầu có vai trò vô cùng quan trọng đối với khu vực kinh tế tập thể, hợp tác xã tại thành phố Đà Nẵng.

Tại Hội chợ Korea Import Fair 2025 ở Seoul, doanh nghiệp Việt đã gây ấn tượng mạnh, mở ra cơ hội thâm nhập chuỗi bán lẻ lớn như Walmart, Costco tại Hàn Quốc.

Không chỉ mở rộng quy mô trưng bày, iTECH EXPO 2025 còn đột phá với nền tảng giao thương số, hỗ trợ doanh nghiệp kết nối B2B và tối ưu hóa cơ hội hợp tác.

Chuỗi triển lãm quốc tế ngành da giày vừa khai mạc sáng 9/7 tại TP. Hồ Chí Minh, mở ra cơ hội kết nối, xúc tiến thương mại và chuyển giao công nghệ cho ngành.

Hội chợ Private Label Show 2025 là điểm đến chiến lược cho doanh nghiệp ngành thực phẩm và đồ uống Việt Nam muốn mở rộng thị trường xuất khẩu sang Hoa Kỳ.

Hội nghị kết nối giao thương doanh nghiệp Việt Nam – Campuchia năm 2025 sẽ diễn ra vào ngày 15/7 tại TP. Hồ Chí Minh, dự kiến quy tụ 200 doanh nghiệp của hai nước.

Thành phố Đà Nẵng đa dạng hóa các hình thức xúc tiến thương mại cho sản phẩm OCOP qua các hội chợ, hội nghị kết nối giao thương, điểm giới thiệu sản phẩm…