
Tuần hàng Việt về huyện Ba Chẽ năm 2023 có quy mô hơn 30 gian hàng, diễn ra đến hết 24/9.

Kết nối hai chiều giúp các địa phương mở rộng đầu ra, còn doanh nghiệp và người tiêu dùng cũng được tiếp cận nông sản, đặc sản vùng miền với giá cả hợp lý.

Tại TP Nha Trang, Khánh Hòa đã khai mạc Phiên chợ kết nối, tiêu thụ nông sản thực phẩm chất lượng, an toàn năm 2023.

Gần 30 gian hàng giới thiệu sản phẩm của 18 doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Thái Bình đã được trưng bày, giới thiệu tại xã Vũ Hòa, huyện Kiến Xương.

Với việc triển khai đa dạng các giải pháp đã góp phần thay đổi tích cực trong nhận thức, hành động và khơi dậy niềm tự hào trong sản xuất, tiêu dùng hàng Việt.

UBND TP. Bảo Lộc (Lâm Đồng) cho biết, thêm một đặc sản của địa phương vừa được Cục Sở hữu trí tuệ cấp giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu Măng cụt Bảo Lộc.

Nhiều hoạt động kết nối cung cầu tiêu thụ hàng Việt đã được tỉnh Thái Bình triển khai nhằm nâng cao hiệu quả tiêu dùng hàng Việt.

TS Nguyễn Minh Phong – Chuyên gia kinh tế đã chia sẻ về kết quả Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam sau 14 năm triển khai.

Tỉnh Trà Vinh đã triển khai đăng ký bảo hộ chỉ dẫn địa lý “Trà Vinh” cho dừa sáp và ký hợp đồng với đơn vị chủ trì nhiệm vụ, triển khai dự án từ ngày 29/8/2023.

Nhiều sản phẩm có thế mạnh của Hà Nam như bánh đa nem làng Chều, cá kho Nhân Hậu, chuối Ngự Đại Hoàng, lụa Nha Xá… đã được xúc tiến tiêu thụ hiệu quả.

Trong những năm qua, tỉnh Hà Giang đã xúc tiến đưa hàng tiêu dùng Việt Nam về vùng biên giới, vùng đồng bào dân tộc.

Tỉnh Hà Tĩnh vừa có văn bản gửi các sở, ban ngành… về phối hợp triển khai Cuộc thi trực tuyến về Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

3 năm qua, tỉnh Bạc Liêu đã đẩy mạnh hoạt động xúc tiến thương mại, đưa hàng Việt Nam đến với người tiêu dùng trên địa bàn tỉnh.

Những năm qua, ngành Công Thương Sơn La đã khảo sát và lựa chọn hỗ trợ xây dựng các điểm giới thiệu và bán sản phẩm hàng Việt Nam trên địa bàn tỉnh.

Trước xu hướng phát triển mạnh mẽ của thương mại điện tử, tỉnh Thái Bình đã và đang đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm hàng hóa thông qua các nền tảng này.

Giúp người tiêu dùng vùng sâu, vùng xa tiếp cận các mặt hàng đạt tiêu chuẩn. Sở Công Thương Nghệ An đã làm tốt vai trò cầu nối lan tỏa hàng Việt về nông thôn.

Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số (Bộ Công Thương) cho biết, đang triển khai Đề án xây dựng sàn thương mại điện tử hợp nhất 63 tỉnh, thành.
Thông tin Tuần hàng Việt Nam tại Thái Lan 2023 được đưa ra tại buổi tiếp của Thứ trưởng Đỗ Thắng Hải với ông Olivier Langlet - Tổng Giám đốc Central Retail.

Doanh thu tăng, thương hiệu được lan tỏa,… đây là những kết quả từ Chương trình bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” mang lại.

Tối 10/5/2023, tại phường Việt Hưng (quận Long Biên, Hà Nội) diễn ra lễ khai mạc Tuần Văn hóa – Thương mại – Làng nghề quận Long Biên năm 2023.

TS Tô Hoài Nam, Phó Chủ tịch thường trực kiêm Tổng thư ký Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam khẳng định như vậy với phóng viên Báo Công Thương.

Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam không chỉ giúp định vị thương hiệu hàng Việt Nam mà còn nhân lên niềm tự hào dân tộc.

Tiếp tục triển khai Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” năm 2023 với nhiều cách làm mới, sáng tạo.

Chuyên gia kinh tế Vũ Vinh Phú khẳng định, Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam đã khơi dậy niềm tự hào, tự tôn dân tộc.