
Năm nay kinh tế khó khăn khiến công việc, thu nhập bị ảnh hưởng làm câu hỏi “Tết này mang gì về biếu cha mẹ?” đè nặng tâm tư của nhiều người trẻ.

Chủ shop KiotViet mở tài khoản tại VIB sẽ được hoàn đến 1,2 triệu đồng và tặng tới 3 triệu đồng vào tài khoản khi sử dụng giải pháp thanh toán Digi Invoice.

Thị trường bán lẻ có xu hướng nhộn nhịp vào thời điểm cuối năm giúp gia tăng kết quả kinh doanh là những tín hiệu tích cực thúc đẩy giá cổ phiếu của Masan group

Hãng hàng không quốc gia Việt Nam - Vietnam Airlines vừa có thông báo gửi đến khách hàng cần cảnh giác hành vi giả mạo hãng để tặng quà.

Sau hơn 4 năm triển khai Chỉ thị số 30, công tác bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng của Việt Nam đã có nhiều chuyển biến tích cực ngay từ các địa phương.

Có 4 yếu tố tổng cầu rất quan trọng của nền kinh tế gồm tiêu dùng của các hộ gia đình, đầu tư của doanh nghiệp, chi tiêu của Chính phủ, xuất khẩu ròng.

Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng không chỉ là trách nhiệm doanh nghiệp phải thực hiện mà cũng là cơ hội để doanh nghiệp phát triển và vươn lên trong kinh doanh.

Vietjet mở bán vé bay chỉ từ 0 đồng cho đường bay thẳng TP. Hồ Chí Minh - Viêng Chăn dành cho các tín đồ đam mê du lịch khám phá điểm đến mới nhân mùa lễ hội.

Rất nhiều chương trình khuyến mãi được các nhà bán lẻ đưa ra nhân dịp Giáng sinh, năm mới nhằm thu hút sự quan tâm mua sắm của người tiêu dùng.

Tết Giáp Thìn 2024, các doanh nghiệp phân phối triển khai chương trình khuyến mại lên đến 49%. Đáng chú ý, hàng Việt dự kiến sẽ lên ngôi trong Tết này.

Chiều 18/12, Báo Công Thương phối hợp Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia tổ chức tọa đàm “Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng - Nâng cao thương hiệu, uy tín doanh nghiệp".

Bộ Công Thương đã triển khai nhiều giải pháp nhằm đẩy mạnh tuyên truyền, giáo dục, phổ biến chính sách, pháp luật về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.

Chiều 16/12, tại Nhà hát Bến Thành (quận 1, TP. Hồ Chí Minh) đã diễn ra Vòng Chung kết Cuộc thi “Người tiêu dùng trẻ trong thương mại điện tử” năm 2023.

Ngành Khánh Hòa đang triển khai nhiều nhóm giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh, giữ ổn định giá cả hàng hóa thiết yếu, kích cầu tiêu dùng.

Thương mại điện tử phát triển nhanh, mạnh đặt ra nhiệm vụ bảo vệ quyền và lợi ích của người tiêu dùng trước những nguy cơ trên không gian mạng.

Trong 77 phiên livestream tại chợ Bến Thành trong 5 ngày (từ ngày 11/12 đến tối 15/12), đã có hơn 18.200 đơn hàng được bán, mang về doanh thu 4,2 tỷ đồng.

Hàng chục Tiktoker đã cùng tiểu thương chợ Bến Thành livestream bán hàng. Đây là hoạt động trong "Ngày hội mua sắm, giải trí trực tuyến TP. Hồ Chí Minh".
Nhiều người dân đổ về Trung tâm thương mại Union Square, quận 1. TP. Hồ Chí Minh để "săn" hàng hiệu khuyến mại đến 90% tại sự kiện Flash Sale Holiday đợt 2.

Đối với các sàn thương mại điện tử, việc giữ vững chất lượng sản phẩm từ trên sàn cho đến khi tới tay người tiêu dùng luôn là yêu cầu đầu tiên, trước nhất.

Đánh dấu cột mốc 35 năm tại thị trường Việt Nam, thương hiệu máy nước nóng hàng đầu từ Ý Ariston tổ chức triển lãm nghệ thuật đa giác quan Vườn Thư Thái.

VietinBank triển khai chương trình ưu đãi lớn dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) gửi tiền và mua bán ngoại tệ từ nay đến hết ngày 31/3/2024.

Thực hiện Bộ Quy tắc Kinh doanh có trách nhiệm vì người tiêu dùng trong thương mại điện tử sẽ giúp thúc đẩy kinh doanh thương mại điện tử bền vững, hiệu quả.

Để đáp ứng nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng trước dịp Giáng sinh và năm mới 2024, các doanh nghiệp, nhà bán lẻ tung ra nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng trên môi trường trực tuyến đang trở thành vấn đề “nóng”, “cấp thiết” đối với xã hội nói chung và các cơ quan quản lý nhà nước.