
Lễ ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác giữa Cục Xúc tiến thương mại và Trường Đại học Thương mại mở ra hướng hợp tác mới, gắn đào tạo với thực tiễn xúc tiến thương mại.

Bộ Công Thương vừa ban hành Văn bản số 957/XNK-XXHH ngày 15/8/2025 về việc thực hiện Thông tư số 44/2025/TT-BCT.

Việc Bộ Công Thương ban hành Quyết định số 2320/QĐ-BCT cụ thể hóa kịp thời chủ trương hội nhập quốc tế, tạo cơ sở triển khai đồng bộ, hiệu quả.

Xuất khẩu gạo Việt Nam tiếp tục tăng, giá giữ ưu thế so với các đối thủ lớn. Để duy trì vị thế, gạo Việt đặt trọng tâm vào chất lượng và xây dựng thương hiệu quốc gia.

Chiến lược, kế hoạch xúc tiến thương mại giai đoạn 2026-2030 không chỉ đòi hỏi tính hiệu quả, linh hoạt mà quan trọng là bắt nhịp được bối cảnh mới.

Không để chỉ là ‘đỉnh sóng’, Thủ tướng yêu cầu xây dựng giải pháp để gạo Việt giữ vị trí xuất khẩu thứ hai thế giới.

Chiều 18, Cục Xúc tiến thương mại tổ chức Hội thảo trao đổi, xây dựng báo cáo xúc tiến thương mại giai đoạn 2021-2025 và một số định hướng chiến lược, kế hoạch 2026-2030.

Bộ Công Thương gia hạn thời hạn rà soát việc áp dụng biện pháp chống bán phá giá đối với sản phẩm sợi dài làm từ polyester nhập khẩu.

Buôn lậu thuốc lá ở biên giới Tây Nam và TP. Hồ Chí Minh diễn biến phức tạp, gây thiệt hại kinh tế, ảnh hưởng sức khỏe, cần giải pháp đồng bộ ngăn chặn.

Gian hàng ngành nông nghiệp và môi trường tại Triển lãm thành tựu 80 năm mang đến trải nghiệm đa chiều, tôn vinh thành tựu và khẳng định vị thế trong kỷ nguyên xanh.

Chiều 18/8, Hội thảo trao đổi, xây dựng báo cáo xúc tiến thương mại giai đoạn 2021 - 2025 và một số định hướng chiến lược, kế hoạch giai đoạn 2026 - 2030 đã được tổ chức.

Hội nghị xúc tiến xuất khẩu mở ra cơ hội lớn cho Gia Lai, giúp nông sản địa phương kết nối đối tác, đáp ứng chuẩn mực mới và vươn xa thị trường Trung Quốc.

Chính thức được vinh danh ở hạng mục “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” tại Giải thưởng HR Asia Awards 2025 do Tạp chí HR Asia bình chọn. Acecook Việt Nam đã chinh phục giải thưởng danh giá này, một lần nữa khẳng định nỗ lực không ngừng trong việc xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, hạnh phúc cho toàn thể nhân viên và hướng tới mục tiêu Go Global.

Ngày 15 tháng 8 năm 2025, Acecook Việt Nam tự hào kỷ niệm 30 năm ngày bán hàng đầu tiên – cột mốc ghi dấu hành trình gắn bó bền chặt cùng hàng tỷ bữa ăn của người Việt với tinh thần đổi mới không ngừng “Cook Happiness Through Innovation – Đổi mới nâng tầm hạnh phúc”, Acecook Việt Nam tiếp tục ghi dấu ấn mạnh mẽ trên thị trường FMCG Việt Nam

Mặc dù EU là thị trường nông sản lớn thứ 3 toàn cầu, nhưng hàng Việt mới chỉ đạt 2% thị phần. Đâu là lý do và giải pháp nào để lấp đầy "khoảng trống" này?

Tăng trưởng xuất khẩu khởi sắc, 'xanh hóa' trở thành chìa khóa giúp doanh nghiệp Việt nâng cao giá trị, mở rộng thị phần toàn cầu.

Nông sản Gia Lai kỳ vọng mở rộng thị trường, gia tăng đơn hàng và kết nối với các đối tác chiến lược thông qua Hội nghị xúc tiến xuất khẩu sang thị trường Trung Quốc.

Hàng trăm doanh nghiệp và tập đoàn phân phối của Trung Quốc với sức mua hàng triệu USD sẽ hội tụ tại Viet Nam International Sourcing 2025 (VIS 2025), mở ra cơ hội để hàng Việt bứt phá vào thị trường hơn 1,4 tỷ dân.

Hàng loạt doanh nghiệp Hoa Kỳ sẽ đến Viet Nam International Sourcing 2025, tìm kiếm trực tiếp nguồn hàng “Made in Vietnam” để rút ngắn chuỗi logistics, tiết giảm chi phí và tăng tốc đưa sản phẩm vào hệ thống phân phối của quốc gia này..

Hội chợ triển lãm hàng lưu niệm, quà tặng Thủ đô 2025-điểm hẹn quảng bá sản phẩm, khẳng định cam kết của Hà Nội đồng hành với doanh nghiệp làng nghề, phát triển bền vững.

Hội nghị hợp tác Hải quan Việt Nam – Trung Quốc về chống buôn lậu có sự tham gia của các đơn vị nghiệp vụ từ cấp trung ương đến cấp địa phương của hải quan hai nước.

Yadea, thương hiệu xe điện hai bánh hàng đầu thế giới, chính thức xuất xưởng chiếc xe điện thứ 400.000 tại nhà máy Bắc Ninh vào ngày 12/8/2025, đánh dấu một cột mốc quan trọng trong hành trình 6 năm hoạt động tại Việt Nam.

Dự kiến, có hơn 200 doanh nghiệp trong nước, quốc tế tham gia Hội chợ quốc tế đồ gỗ - Mỹ nghệ xuất khẩu Việt Nam ASEAN lần thứ 3 - VIFA ASEAN 2025.

Doanh nghiệp và ngành hàng tăng tốc sản xuất, mở rộng thị trường, thích ứng chính sách để kịp “về đích”, góp phần vào mục tiêu tăng trưởng xuất khẩu năm 2025.