
Online Friday 2024 không chỉ là sự kiện mua sắm trực tuyến lớn nhất năm mà minh chứng cho bước tiến mạnh mẽ của hàng Việt trong kỷ nguyên thương mại điện tử.

Với sự hỗ trợ của các sàn thương mại điện tử, gạo Nàng Thơm Chợ Đào của thương hiệu Gạo Bảy Sánh ngày càng khẳng định vị thế trên thị trường.

Diễn đàn Thương mại điện tử và Kinh tế số ngành Công Thương 2024 sẽ diễn ra vào ngày 21/11, tại Khách sạn Đối ngoại (Hà Nội) với khoảng 1.000 đại biểu tham dự.

Nhờ thương mại điện tử, gạo nếp tan Ngọc Chiến được người tiêu dùng trên cả nước biết đến và ưa chuộng, tạo cú hích cho đặc sản của Sơn La lan tỏa mạnh mẽ.

Ứng dụng thương mại điện tử đang mở ra những cơ hội phát triển mới cho các làng nghề truyền thống của An Giang, trong đó có thương hiệu nước mắm Bà Giáo Khỏe.

Sản phẩm đũa làm từ cây thốt nốt đang 'gây sốt' trên sàn thương mại điện tử Sàn Việt, thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng trên cả nước.

Bên cạnh kênh phân phối truyền thống, Sàn Việt chính là kênh giao thương giúp sản phẩm các doanh nghiệp An Giang đến gần hơn với người tiêu dùng cả nước.

Nước mắm Bà Hai, đặc sản truyền thống Bình Thuận, nay vươn xa thị trường nhờ sàn thương mại điện tử Sàn Việt, lan tỏa hương vị biển cả đến khắp mọi miền.

Với mong muốn xoài cát Hòa Lộc đến với người dùng trên khắp cả nước, Vườn Bà Ba đã lựa chọn Sàn Việt (sanviet.vn) làm bệ phóng cho sản phẩm của mình.

Tham gia thương mại điện tử không chỉ mở ra cơ hội vàng để hợp tác xã Hương Sen mở rộng mạng lưới phân phối mà còn là "bệ phóng" quảng bá hình ảnh sản phẩm.

Sàn Việt không chỉ là nơi giao thương mà còn là 'bệ phóng' giúp các sản phẩm OCOP, đặc sản của An Giang vươn xa, tiếp cận thị trường trong nước và quốc tế.

Khô cá Long An - món ăn dân dã, đậm đà hương vị quê hương, đã vươn xa nhờ chuyển đổi số và thương mại điện tử, trở thành niềm tự hào của miền sông nước.

An Giang đang "thay áo mới" cho những sản phẩm OCOP của địa phương bằng việc ứng dụng khoa học công nghệ vào sản xuất, đưa sản phẩm bán trên thương mại điện tử.

Nhờ hiện diện trên các sàn thương mại điện tử nên sản phẩm OCOP 3 sao mắm ruốc Ba Buôi đã được người tiêu dùng biết đến nhiều hơn...

Mô hình canh tác lúa-tôm vốn không xa lạ với người dân vùng Đồng bằng sông Cửu Long, nhưng sản phẩm gạo lúa tôm vẫn còn khá mới mẻ đối với người tiêu dùng Việt.

Nước mắm nhĩ cá cơm Dì Mười Tiếp, đặc sản Phan Thiết, vươn xa nhờ sàn thương mại điện tử Sàn Việt, thúc đẩy chuyển đổi số, chinh phục thị trường toàn quốc.

Nắm bắt xu hướng mua sắm trực tuyến, nông sản Trần Gia đã ứng dụng công nghệ để bán hàng, giúp khách hàng dễ tiếp cận với những sản phẩm chất lượng từ trái nhàu

Vừa qua, Công ty Coca-Cola Việt Nam đã khởi động dự án “Đào tạo kinh doanh thương mại điện tử sản phẩm sơn mài truyền thống cho phụ nữ Duyên Thái".

Thông qua thương mại điện tử, khô bò Phú Vinh thêm cơ hội mở rộng thị trường và tiếp cận khách hàng tiềm năng, góp phần khẳng định vị thế của đặc sản Việt Nam.

Nền kinh tế số Việt Nam giữ vững mức tăng trưởng hai con số, chạm mốc 36 tỷ USD, được thúc đẩy chủ yếu bởi lĩnh vực thương mại điện tử và du lịch trực tuyến.

Thương mại điện tử phát triển là bước tiến quan trọng trong thúc đẩy kinh tế số của An Giang, đồng thời giúp doanh nghiệp dễ tìm kiếm đầu ra cho hàng nông sản.

Tuần lễ thương mại điện tử quốc gia và Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam - Online Friday 2024 thúc đẩy thông điệp tự hào hàng Việt trên môi trường số.

Cùng với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ, xuất khẩu qua các nền tảng thương mại điện tử đang trở thành xu hướng được các doanh nghiệp quan tâm, lựa chọn.

Tổng cục Hải quan vừa có văn bản gửi Cục Hải quan các tỉnh, thành phố chỉ đạo tăng cường quản lý đối với hàng hoá nhập khẩu giao dịch qua thương mại điện tử.