
Tại Hải Phòng diễn ra hội thảo ứng dụng thương mại điện tử xuyên biên giới nhằm hỗ trợ hơn 100 doanh nghiệp tham gia vào các nền tảng xuất nhập khẩu trực tuyến.

Bình quân mỗi 1 người dành ra tới 13 giờ/tuần để xem livestream bán hàng và rút “hầu bao” mua hàng, người tiêu dùng Việt vào top 11 thế giới về mua hàng online.

TikTok Việt Nam vừa tổ chức sự kiện TET to the TOP 2025 – khai phá tiềm năng kinh doanh từ TikTok cho một mùa Tết bùng nổ tại TP. Hồ Chí Minh.

Cá khoai rim Đầm Sen, đặc sản Bình Thuận, ghi dấu ấn mạnh mẽ trên Sàn Việt, nhanh chóng vươn xa toàn quốc với lượng đơn hàng vượt trội.

Trong năm 2024, có tới 80% người tiêu dùng trực tuyến đánh giá thương mại điện tử gây ra tác động xấu hoặc rất xấu tới môi trường.

Đưa nông sản lên sàn thương mại điện tử là cách thức hiệu quả được doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ sản xuất làm để xây dựng thương hiệu, nâng cao giá trị sản phẩm.

Thương mại điện tử đang ngày càng khẳng định vai trò quan trọng trong nền kinh tế số, mở ra cơ hội cho doanh nghiệp nhỏ và vừa trong lĩnh vực nông sản.

10 tháng năm 2024, tăng trưởng thị trường thương mại điện tử B2C Việt Nam đã đạt 18-20%, hoàn thành mục tiêu Chính phủ giao.

Việc đưa các sản phẩm trà lên sàn thương mại điện tử đã trở thành một bước đi chiến lược của các doanh nghiệp trong ngành trà Việt Nam.

Thông qua Sàn thương mại điện tử Sàn Việt, các sản phẩm OCOP, sản phẩm đặc trưng của An Giang dần khẳng định được thương hiệu, trong đó có Trà xạ đen Thảo An.

Nhóm Meta (Facebook), Google, Microsoft, TikTok, Netflix, Apple... giữ khoảng 90% thị phần doanh thu dịch vụ thương mại điện tử xuyên biên giới tại Việt Nam.

Nhiều thương hiệu gạo Việt ứng dụng công nghệ vào hoạt động kinh doanh, đẩy mạnh bán hàng trên thương mại điện tử, tạo đột phá tăng trưởng

Với việc bắt kịp xu hướng thương mại điện tử, dầu mè Đất Quế đã giúp Hợp tác xã nông nghiệp Quế Châu ngày càng mở rộng và phát triển.

Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số (Bộ Công Thương) thông tin, Sàn thương mại điện tử Temu dừng hoạt động để hoàn tất thủ tục đăng ký.

Sàn thương mại điện tử đồng hành cùng dầu tràm Linh Vũ và đưa thương hiệu sản phẩm này "phủ sóng" thị trường cả nước.

Hơn 900 phiên livestream bán hàng; 1,8 tỷ lượt xem gắn hashtag #OnlineFriday; bùng nổ đơn hàng Việt... là những con số ấn tượng trong Online Friday 2024.

Sàn Việt đang trở thành 'cánh tay đắc lực' cho các doanh nghiệp, hộ kinh doanh nhỏ lẻ, trong hành trình chinh phục thị trường trực tuyến đầy tiềm năng.

Sàn thương mại điện tử không chỉ giúp Palmania xóa bỏ mọi rào cản địa lý, mà còn tiết kiệm tối đa chi phí vận hành, thuê mặt bằng, nhân sự và marketing.

Bắt kịp xu thế thương mại điện tử, nhiều sản phẩm nông sản xứ Quảng đã ‘lên sàn’ để mở rộng thị trường và tệp khách hàng tiềm năng.

Với sự hỗ trợ của các sàn thương mại điện tử, mực một nắng Cù Lao Chàm (Quảng Nam) đã vươn khơi, tiếp cận khách hàng tiềm năng và khẳng định vị thế của mình.

Khô mè, món quà quê quen thuộc của bao thế hệ người dân xứ Quảng, nay đã được nâng tầm nhờ việc lên sàn thương mại điện tử.

Với sự góp mặt của hàng nghìn nhà sáng tạo nội dung và hàng trăm nhãn hàng Việt Nam, đã tạo sức hút lớn trong Online Friday 2024.

Online Friday 2024 là sự kiện mua sắm trực tuyến lớn nhất năm, minh chứng cho bước tiến mạnh mẽ của hàng Việt trong kỷ nguyên thương mại điện tử.

Theo Thứ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Sinh Nhật Tân, thương mại điện tử Việt Nam đã khẳng định được vai trò tiên phong trong nền kinh tế số.