Đại diện TikTok Việt Nam nói sẽ xem xét và quyết định hướng xử lý nội dung được yêu cầu sao cho phù hợp với quy định pháp luật và tiêu chuẩn cộng đồng.
Hai thanh niên liên tục đăng video với nội dung "hành quân xuyên Việt", thu hút lượng lớn người theo dõi liệu có hướng đến mục đích cuối cùng là bán hàng?
TikTok được phát triển bởi gã khổng lồ công nghệ Trung Quốc, ByteDance, ra mắt lần đầu tiên vào tháng 9/2016 với tên gọi là “Douyin”.
Dù đã bị cơ quan quản lý của Việt Nam vạch ra dầy đặc sai phạm từ cuối năm 2023, đến nay hoạt động của TikTok trên lãnh thổ nước ta vẫn chưa "đi thẳng hàng".
Trái ngược với nhiều quốc gia đang đề phòng trước TikTok – một mạng xã hội nổi tiếng gần đây, các chính trị gia châu Âu dường như không mấy lo ngại.
Với hơn 2,8 triệu doanh nghiệp vừa, nhỏ và siêu nhỏ đang bán hàng trên TikTok, "TETastic with TikTok" sẽ là cơ hội, thúc đẩy kinh doanh dịp Tết Giáp Thìn 2024.
Loạt người xưng bác sĩ, dược sĩ mặc blouse xuất hiện tần suất dày đặc trên mạng xã hội thao thao chê sữa trái cây, khuyên dùng sữa cô gái Hà Lan.
Tình trạng quảng cáo, livestream bán hàng giả, hàng không rõ nguồn gốc xuất xứ vẫn diễn ra hàng ngày, hàng giờ trên nền tảng TikTok.
Với 4,99 USD (khoảng 120.000 đồng) mỗi tháng trong giai đoạn thử nghiệm, người dùng có thể tận hưởng trải nghiệm TikTok không quảng cáo.